|
|
|
317452 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ |
| Marketing Communication Online |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | แนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | K1 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 2 | 38 | X | | | | | | อาจารย์: | ผศ. อิสรชัย ลาวรรณา | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | [ลำดับที่ 5] ส. 15.20 - 18.40, อา. 15.20 - 18.40 | |
| คำอธิบายรายวิชา แนวคิดและหลักการทำการทำตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แบบครบวงจร และการวางแผนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถวัดผลได้ และใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าเป้าหมายได้
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|