317354การเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior Insights
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค  และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์13:40-18:4038.2.09 **052C1679X    
  เสาร์17:00-18:4038.2.09 **052C      
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ผศ.ดร.พีรวิชญ์ คำเจริญ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์
นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 หมู่ ,1 : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
6-6-0
6-6-0
10-1-9
10-1-9
สอบปลายภาค: 28 ส.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
นิเทศศาสตร์ [622215203] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 23 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.07.02**
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเปิดรับสื่อและข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภค ทั้งปัจจัยภายในและภายนอกของผู้บริโภค
และศึกษาการวิจัยผู้บริโภคแบบเจาะลึกทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประโยชน์ต่อการวางแผนการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831