|
|
|
317252 | การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่องานสื่อสารการตลาด |
| Printed Media Production for Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
| ม.ราชภัฏนครราชสีมา | | ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | P1 | | พฤหัสบดี | 08:40-12:00 | 22.5.1** | 022 | C | 2 | 0 | 2 | X | | | | | | พฤหัสบดี | 12:50-16:10 | 22.5.1** | 022 | C | | | | | | | | | | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: | ผศ. อิสรชัย ลาวรรณา | | | | สำรองให้: | รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : | 1-0-1 | | | | สอบปลายภาค: | 30 มิ.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| คำอธิบายรายวิชา หลักเกณฑ์ เทคนิค องค์ประกอบ การจัดวาง และกระบวนการผลิตงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทางสื่อสิ่งพิมพ์ ประเภทต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มีจุดจูงใจ จุดขาย ตามหลักการออกแบบสื่อประยุกต์ความน่าสนใจทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|