317342การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
Social Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร  การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 ไม่มีข้อมูล40139X    
อาจารย์: ผศ.ดร.สุชาดา น้ำใจดี
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: [ลำดับที่ 8] ส. 16.10 - 19.30, อา. 16.10 - 19.30
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม บทบาท กลยุทธ์ กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน กับประสิทฺธิผลทางการสื่อสารการตลาด การเปรียบเทียบจรรยาบรรณองค์กร
การกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาทั้งของไทยและต่างประเทศ และฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการตลาด การสร้างสรรค์สื่อ ให้เหมาะกับประเด็นทางสังคม
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831