303404จริยธรรมทางการตลาด
Marketing Ethics
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ  ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ
ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831