303205การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
Marketing For Small Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม  
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 เสาร์13:40-18:4038.2.12 **052C29209X    
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
ดร.กนก บุญศักดิ์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
19-19-0
10-1-9
สอบปลายภาค: 27 ส.ค. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [626214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช. 63 ขึ้นไป) รุ่น/ชั้นปี 25 หมู่ 1 ห้องสอบ 31.06.05**
คำอธิบายรายวิชา
ลักษณะ คุณสมบัติและความสำคัญของธุรกิจขนาดย่อม กระบวนการจัดการการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจขนาดย่อม การกำหนดตลาดเป้าหมาย การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831