334201 | การจัดการสินค้าสำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| Merchandise Management for Modern Trade Business |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | หลักการพื้นฐานในการจัดการสินค้า ลักษณะการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้า เทคนิคในการนำเสนอสินค้าให้ดูน่าสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า การสำรวจความต้องการของลูกค้า การคิดสร้างสรรค์เพื่อคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ การกำหนดกรอบผลิตภัณฑ์ การวางแผนต้นทุนผลิตภัณฑ์ การสั่งซื้อสินค้า การตรวจรับสินค้า การจัดเรียงสินค้า การจัดเก็บสินค้า การส่งคืนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า การควบคุมคุณภาพสินค้า การจัดทำรายงานประจำวันเกี่ยวกับสินค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |