303405ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด
Current Issues in Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชาประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส  และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  








 ม.ราชภัฏนครราชสีมา
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  P1 ศุกร์15:20-18:4031.07.02**042C412714X    
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้: ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : 40-27-13
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2565 เวลา 15:00 - 17:00
ภาษาไทย [621212013] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
การจัดการ [621214060] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
ภาษาไทย [621212013] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
พุทธศาสนศึกษา [621210084] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
การตลาด [601214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 7 หมู่ 1 ห้องสอบ 13.31**
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว [621212225] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคปกติ) รุ่น/ชั้นปี 5 หมู่ 2 ห้องสอบ 13.31**
หมายเหตุ: *ยกเว้นนักศึกษาการตลาดปี3 และปี4*
ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  K1 อาทิตย์12:00-15:2038.2.12 **052C211011X    
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : อาจารย์:
นายภัททนันทน์ กาญจนวัฒนาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 หมู่ ,1 : การตลาด
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , :
11-10-1
10-0-10
สอบปลายภาค: 26 มิ.ย. 2565 เวลา 13:00 - 15:00
การตลาด [602214725] (ปริญญาตรี (4 ปี) ภาคกศ.ปช.) รุ่น/ชั้นปี 22 หมู่ 1 ห้องสอบ 22.2.2AB**
  K2 เสาร์16:10-19:3031.07.03**042C41041X    
ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : อาจารย์: นายไพโรจน์ จั้นอรัญ
สำรองให้: ทุกชั้นปี รุ่น หมู่ , : รุ่น หมู่ , : 40-0-40
สอบปลายภาค:
คำอธิบายรายวิชา
ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส
และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  10 = กรณีพิเศษ  11 = วิชาโท  12 = วิชาเลือกเสรี  13 = ชีพเลือก
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : งานทะเบียนและวัดผล โทร. 044-272831