|
|
|
303404 | จริยธรรมทางการตลาด |
| Marketing Ethics |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ที่มา แนวคิด ความหมายและความสำคัญของจริยธรรม ลักษณะของจริยธรรมทางการตลาดปัญหาทางด้านจริยธรรมทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อองค์การธุรกิจและผู้บริโภค รวมทั้งศึกษาแนวคิด แนวทางปฏิบัติ อย่างมีจริยธรรมขององค์กรธุรกิจ ต่อผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย จรรยาบรรณวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานการตลาด การนำ CSR (corporate social responsibility) มาใช้ในการบริหารจัดการการตลาด และการปฏิบัติการสู่ความเป็นองค์กรทางการตลาดที่มีธรรมาภิบาล หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|