303405 | ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด |
| Current Issues in Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ประเด็นสำคัญทางการตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้การบรรยาย การอภิปรายกรณีศึกษารวมทั้งการค้นคว้าจากสื่อประเภทต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงประเด็นปัจจุบันที่สำคัญทางการตลาดซึ่งเป็นทั้งโอกาส และอุปสรรคในการดำเนินงานทางการตลาด รวมทั้งใช้กระบวนการคิดและความรู้ในด้านการตลาด เพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการตลาด |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | | |