|
|
|
303210 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| Customer Relationship Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์ โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ งบประมาณและการออกแบบกลยุทธ์การตลาดสร้างความสัมพันธ์ โปรแกรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์เพื่อรักษาลูกค้าปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ และดึงลูกค้าเก่า การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในงานการตลาด เครื่องมือและเทคโนโลยีสำหรับใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|