324411 | การจัดการมาตรฐานและคุณภาพในงานบริการ |
| Service Standards and Qualities Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการจัดการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมาย วัตถุประสงค์ องค์ประกอบและชนิดของการมาตรฐานบริการทฤษฎีต่างๆ ของคุณภาพในการบริการ มาตรฐานในการให้บริการ เครื่องมือในการจัดการคุณภาพ มาตรฐาน ISO ระบบการจัดการคุณภาพด้านความปลอดภัย (HACCP) ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการใช้กรณีศึกษาในการบริการ เช่น การศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ในการบริการได้ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 | | รายชื่อ | | |