|
|
|
303305 | การตลาดบริการ |
| Service Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความหมายและความสำคัญของการตลาดบริการ ประเภทของการตลาดบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดส่วนตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมการตลาดบริการ และการวัดคุณภาพการบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|