|
|
|
317352 | การรณรงค์สื่อสารการตลาด |
| Marketing Communication Campaign |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา กระบวนการและการวางแผนรณรงค์ทางการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ และการวางแผนการสื่อสารการตลาด การประเมินผล เน้นการวางแผนรณรงค์จากสถานการณ์จริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 10 = กรณีพิเศษ 11 = วิชาโท 12 = วิชาเลือกเสรี 13 = ชีพเลือก |
|