317452 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| (Integrated Marketing Communications) |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, หลักสูตรนิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | คำอธิบายรายวิชา | บทบาท แนวคิด ความสำคัญของการติดต่อสื่อสารแบบบูรณาการ เทคนิคการ
ติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในงานสื่อสารมวลชน โดยใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ประกอบด้วย การใช้สื่อแบบผสมผสาน ทางด้านการโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ การวางแผนและการจัดทำงบประมาณเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เป็นต้น ตลอดจนการวัดและการประเมินผลการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | | |